วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

เจค จินเลนฮาล ทุ่มเทเกินร้อย กระโดดรถไฟจริง เพื่อหยุดระเบิด

SOURCE  CODE แฝงร่างขวางนรก

ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงชายมากความสามารถ ที่ทุกครั้งเมื่อได้แสดงภาพยนตร์ก็พกความทุ่มเทมาเกินร้อย กับ เจค จินเลนฮาล (Prince of Persia) ที่ล่าสุด ได้แสดงนำในภาพยนตร์แอคชั่น ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ SOURCE  CODE แฝงร่างขวางนรก ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ประกาศสร้าง และวางตัวนักแสดง โดยฉากใหญ่ที่ เจค จินเลนฮาล ยอมแสดงฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเอง ใช้เวลาในการถ่ายทำนานกว่า 12 ชั่วโมง 

โดยฉากดังกล่าวเป็นฉากที่ โคลเตอร์ สตีเว่นส์ (เจค จินเลนฮาล) ได้เสี่ยงตายเพื่อกู้ระเบิดที่มีแรงระเบิดระดับเดียวกับระเบิดนิวเคลียร์ ในหัวรถไฟที่กำลังมุ่งสู่เมืองชิคาโก้  ซึ่งถ้า เขากู้ระเบิดไม่ได้จะทำให้คนนับล้านต้องเสียชีวิต และเพื่อความสมจริง เจค จะต้องกระโดดลงจากรถไฟที่กำลังวิ่งด้วยความเร็วสูง เพื่อไล่ตามคนร้ายที่วางระเบิด “เจค เป็นนักแสดงที่ทุ่มเท เขาต้องการให้ทุกอย่างออกมาสมจริงมากที่สุด เลยอาสาที่จะแสดงฉากนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งถึงเราจะ เซฟตี้นักแสดงเป็นอย่างดี แต่ด้วยความตั้งใจของเขาที่ไม่ยอมให้การถ่ายทำผ่านไปง่ายๆ  ทำให้ จิลเลนฮาล ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างถ่ายทำ”  ดันแคน โจนส์ ผู้กำกับไฟแรงกล่าวชื่นชม

SOURCE  CODE แฝงร่างขวางนรก

เจค จินเลนฮาล คือนักแสดงที่ผ่านการแสดงในหนังคุณภาพมาแล้วมากมาย โดยเขาเคยมีส่วนร่วมในหนังที่เกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลามาแล้วอย่าง Donnie Darko หนังไซไฟที่ทำให้เขาแจ้งเกิด รวมถึงหนังแอ็คชั่น/ผจญภัยอย่าง Prince of Persia: The Sands of Time (เจ้าชายแห่งเปอร์เชีย) โดยเขาพูดถึงสิ่งที่ทำให้เขาชื่นชอบใน Source Code ว่า “สิ่งที่ผมชื่นชอบคือการเล่าเรื่องที่มันไม่จำเป็นต้องเป็นเส้นตรง อย่างใน Source Code ที่คุณมีเรื่องเล่าสองเรื่องที่ดำเนินไปพร้อมกัน และการโอนถ่ายจิตใจของคนหนึ่งเข้าไปสู่อีกคนในช่วงเวลา 8 นาทีสุดท้าย มันมีความเป็นไปได้แบบไร้จุดสิ้นสุดที่เราสามารถเล่นไปกับมัน”

SOURCE  CODE แฝงร่างขวางนรก

เมื่อถูกถามถึงเหตุการณ์สึนามิที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น จินเลนฮาล กล่าวว่า “ผมรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเดินทางไปญี่ปุ่นหลายครั้ง ทั้งการถ่ายโฆษณารวมถึงการไปโปรโมต Prince of Persia ช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่าโศกนาฏกรรมทางธรรมชาติในปัจจุบันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมอยากให้ทุกคนทำวันนี้ให้ดีที่สุด และขอให้ชาวญี่ปุ่นทุกคนเข้มแข็งเอาไว้ และขอให้พระเจ้าคุ้มครองทุกคน”

SOURCE  CODE แฝงร่างขวางนรก

SOURCE  CODE แฝงร่างขวางนรก เป็นเรื่องการก่อวินาศกรรมบนรถไฟที่คร่าชีวิตทุกคน ทำให้รัฐบาลทดลองโครงการที่เรียกว่า “ซอร์ซ โค้ด” โดยส่งกัปตันฝูงบินจู่โจมกองทัพอากาศสหรัฐ (ที่รับบทโดย เจค จินเลนฮาล)  ย้อนเวลา เข้าไปในร่างของผู้เสียชีวิตในช่วงระยะเวลา 8 นาทีสุดท้ายก่อนการระเบิด เพื่อที่เขาจะได้รวบรวมข้อมูลและพบผู้บงการก่อนการระเบิดครั้งต่อไป โดยมี  คริสติน่า (มิเชล  โมนาแกน) สาวสวยที่เขาเจอบนรถไฟคอยให้การช่วยเหลือ

6 เมษายนนี้ ร่วมขบวนระทึกหยุดโลกไปกับ “เจค จิลเลนฮาล” ใน SOURCE CODE (ซอร์ซ โค้ด) แฝงร่างขวางนรก แอคชั่น-ไซไฟไอเดียมันส์ โดยผู้อำนวยการสร้าง 2012

ขอขอบคุณ
movie.mthai.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

ติดตามเว็บ

ลิ้งค์


Gang-Nung ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนังMaster ออนไลน์ วิจารณ์หนัง | หนังใหม่ | ดูหนัง | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | หนังดี | หนังแนะนำ | วิจารณ์หนัง |