วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

RESIDENT EVIL ผีชีวะ ภาค 3 (มาสเตอร์ : Master)

3.gif
2011-1-26 09:24 อัปโหลด
ดาวน์โหลด (87.25 KB)

ทีไวรัสที่เป็นผลมาจากการทดลองของบริษัทอัมเบรลล่าคอร์เปอเรชั่นถูกปล่อยสู่ชาวโลก และทำให้มนุษย์กลายสภาพเป็นซอมบี้กระหายเลือด

เมื่อไม่มีเมืองใดปลอดภัย คาร์ลอส โอลิเวร่า (โอเด็ด เฟอร์) และ แอลเจ (ไมค์ เอ็ปส์) พร้อมด้วยผู้รอดชีวิตรายใหม่ ได้แก่ แคลร์ (อาลี ลาร์เตอร์), เคมาร์ท (สเปนเซอร์ ล็อค) และเนิร์สเบ็ตตี้ (อชานติ) จึงทำการรวบรวมผู้รอดชีวิตรายอื่นๆและออกเดินทางข้ามทะเลทรายในรถเกราะ สิ่งที่พวกเขาตามหาคือพวกเดียวกัน นั่นก็คือมนุษย์ที่ยังมีชีวิต ไม่ติดเชื้อ แต่สิ่งที่พวกเขาพบกลับเป็นฝูงผีดิบ เพราะฉะนั้นสิ่งที่พวกเขาต้องหาเพิ่มก็คือปืน, กระสุน และเครื่องพ่นไฟ เอาไว้ป้องกันตนเอง

ใต้หอคอยวิทยุรัฐเนวาด้าคือสำนักงานและศูนย์วิจัยของบริษัทอัมเบรล ล่า ดร.ไอแซคจับตาดูขบวนรถเกราะผ่านทางดาวเทียมของบริษัท แต่คนเดียวที่เขาตามหา คือ อลิซ (มิลล่า โจโววิช) หญิงสาวที่ไม่ได้เป็นเพียงกุญแจสู่การเยียวยาหายนะ แต่ยังเป็นเป้าหมายการทดลองหลักของอัมเบรลล่าด้วย

เมื่อครั้งถูกอัมเบรลล่าคอร์ปจับตัวไป อลิซถูกนำตัวไปทดลองทางชีวภาพ จนเกิดการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรม ทำให้เธอมีพลังเหนือมนุษย์ มีสัมผัสเหนือคนธรรมดา และมีความคล่องแคล่วเกินขีดมาตรฐาน อลิซกลายพันธุ์และดีเอ็นเอในร่างกายที่ถูกอัมเบรลล่าปรับแต่งก็กำลังทรยศเธอ อลิซเข้าร่วมกลุ่มกับขบวนรถเกราะและยืนหยัดปกป้องพวกเขา โดยหวังว่าจะสามารถพาพวกเขาไปยังที่ที่ปลอดภัยได้

ขบวนรถเกราะตัดสินใจมุ่งหน้าไปยังอลาสก้า ดินแดนเดียวที่ยังคงปลอดภายจากพวกซอมบี้ แต่พวกเขาต้องแวะที่ลาสเวกัสเพื่อเติมเชื้อเพลิงก่อน ขณะเดียวกันก็ต้องหลีกเลี่ยงสายตาของอัมเบรลล่าคอร์ปที่คอยจับจ้องอยู่ตลอด เวลา เพราะบริษัทอาจจะตามอลิซมาที่นี่

ไม่ใช่แค่อัมเบรลล่าคอร์ปที่ต้องการตัวอลิซ แต่อลิซเองก็รอจัดการกับบริษัทนี้เช่นกัน และเธอจะไม่หยุดจนกว่าจะได้โค่นองค์กรนี้ให้สิ้นซาก 


Resident Evil ผีชีวะ3 1-4
Resident Evil ผีชีวะ3 2-4
Resident Evil ผีชีวะ3 3-4
Resident Evil ผีชีวะ3 4-4

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

ติดตามเว็บ

ลิ้งค์


Gang-Nung ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนังMaster ออนไลน์ วิจารณ์หนัง | หนังใหม่ | ดูหนัง | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | หนังดี | หนังแนะนำ | วิจารณ์หนัง |