วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

โคแนนนักรบเถื่อน โดนใจวัยรุ่นมะกัน แฟนๆการันตี “เจสัน โมมัว” เฟิร์มสุดๆในบทโคแนน

โคแนนนักรบเถื่อน
เปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาสำหรับภาพยนตร์เรื่อง  CONAN THE BARBARIAN (โคแนนเดอะบาร์บาเรี่ยน)  โคแนน นักรบเถื่อน  ที่ถึงเเม้จะถูกจำกัดเรตติ้ง แต่ก็ยังโดนใจกลุ่มวัยรุ่นมะกัน และแฟนหนัง โคแนน ด้วยทุนสร้างที่กว่า 90 ล้านดอลลาร์  แฟนๆ จะไม่ผิดหวังเมื่อได้เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่อง  CONAN THE BARBARIAN ที่ใช้ทุนสร้างเนรมิต งานด้านภาพออกมาอย่างอลังการ จากฝีมือของผู้ออกแบบงานสร้างจาก Underworld และ ทีม Special Effect จาก 300 ได้อย่างเหนือชั้น   และถือเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวให้กับ เจสัน โมมัว ในบท โคแนน ที่แฟนๆ ที่ได้ไปดูมาแล้วต่างการันตีว่า  ลีลาการรบและรูปร่างของ เจสัน โมมัว ใน CONAN THE BARBARIAN (โคแนนเดอะบาร์บาเรี่ยน) นั้น ทั้งแมนและมันส์แบบสุดๆ อีกทั้งลีลาการต่อสู้ที่เร้าใจ ทั้งฉากรบกับ มัมมี่ทะเลทราย และ คราเค่น อสูรกายใต้ทะเล  ที่ได้ใจแฟนคลับไปเต็ม ๆ
โคแนนนักรบเถื่อน
มงคลเมเจอร์ ขอปลุกตำนานการต่อสู้ครั้งดีเดือด  เปิดฉากการเผชิญเพื่อหลั่งเลือดกู้ศักดิ์ศรีครั้งที่เข้มข้นที่สุด เผยนามหนึ่งบุรุษผู้มาพร้อมคมดาบศักดิ์สิทธิ์ และคลั่งไปด้วยสัญชาตญาณดิบแห่งนักสู้ในทุกอณูร่างกาย ได้เวลาประกาศศักดานักรบแห่งนักรบที่ทั้งโลกต้องยำเกรง ใน  CONAN THE BARBARIAN (โคแนน เดอะบาร์บาเรี่ยน) หรือชื่อไทยว่า โคแนน นับรบเถื่อน หนัง เปิดฉากด้วยการฆ่าล้างเผ่าพันธ์นักรบของ   คฮาลาร์ ซิมส์ (สตีเฟ่น แลง) ยอดนักรบผู้ชั่วร้าย แลลูกสาวสายเลือดแม่มด  มาริค (โรส แม็คโกแวนส์) ที่ต้องการครอบครองโลกด้วยการตามล่าชิ้นส่วนของหน้ากากแห่งอาเครอนที่ถูกพวก นักรบเถื่อนทำลายและเก็บส่วนไว้เผ่าละชิ้น  ซิมส์ ได้นำกองทัพไปสังหารนักรบเผ่าชิมเมเรียนทุกคน มีเพียงเด็กชื่อ โคแนน (เจสัน โมมัว) บุตรชายหัวหน้านักรบที่หนีรอดมาได้ เขาเติบโตขึ้นมากลายเป็นนักรบที่แกร่งที่สุดในแดนเถื่อน โดยมี ดาบหนัก 60 ปอนด์ ที่พ่อของเขาหล่อขึ้นมาด้วยเหล็กกล้า  เป็นอาวุธคู่กาย  โคแนนใช้ชีวิตโดยมีเป้าหมายในการตามล่าล้างแค้นให้เผ่าที่ถูกทำลายโดยมี ทามาร่า (ราเชล นิโคลส์)  แม่มดสาว “ผู้สืบสายเลือดบริสุทธิ์ในการครอบครอง หน้ากากแห่งอาเครอน”  เป็นเพื่อนร่วมทางในการต่อสู้กับนักรบปิศาจของ ซิมส์ รวมถึง การถึงการเอาชนะ คราเค่น สัตว์ร้ายในตำนาน
Jason Momoa conan
25 สิงหาคมนี้ CONAN THE BARBARIAN :  โคแนน นักรบเถื่อน ในระบบ 3 มิติ และ ระบบปกติ

เครดิต Mthai.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

ติดตามเว็บ

ลิ้งค์


Gang-Nung ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนังMaster ออนไลน์ วิจารณ์หนัง | หนังใหม่ | ดูหนัง | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | หนังดี | หนังแนะนำ | วิจารณ์หนัง |