วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

Gantz สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร

  2011-03-17
   ดราม่า,แอ็คชั่น
   ชินสึเกะ ซาโตะ
เคนอิชิ มัตซึยาม่า, ยูริโกะ โยชิทากะ, คานาตะ ฮอนโกะ, โทโมโรโวะ ทากูจิ , 
                      นิโนมิยะ คาซึนาริ
  น. 15+



จากการ์ตูนยอดนิยมดัดแปลงกลายเป็นภาพยนตร์คนจริง-แสดงจริง ที่ผู้ชมทั้งโลกรอคอยจริง กำลังจะได้ดูกันจริง ๆ แล้ว กันสึ GANTZ แมงก้าสุดเฉียบ ซึ่งในที่สุดก็มีผู้กล้าตัวจริงสร้างเป็นภาพยนตร์ให้ชาวโลกได้ประจักษ์กัน เสียที

หลังจากถูกจับตัวมาโดยวัตถุทรงกลมสีดำสุดลึกลับ เหล่ามนุษย์กลุ่มนี้ที่รู้จักกันในนาม กันสึ GANTZ ถูกบีบบังคับให้เอาชีวิตรอดด้วยการเข้าสังเวียนต่อสู้กับ เซอิจิน (“seijin”) เหล่าเอเลี่ยนส์ที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหลากรูปแบบหลายแนว… จู่ ๆ ทั้งคูโรโน่ (Kurono รับบทโดยคาซูนาริ นิโนมิย่า Kazunari Ninomiya) และคาโต้ (Kato รับบทโดยเคนิชิ มัทซึยาม่า Kenichi Matsuyama) ก็พบว่าพวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์แปลกประหลาดสุดขีดคลั่ง ที่ไม่อาจจะหนีรอดได้ จนกว่าพวกขาจะกำจัดเหล่าเอเลี่ยนส์ให้สิ้นซาก คูโรโน่เลือกที่จะต่อสู้เพื่อเอาชีวิตให้อยู่รอดปลอดภัย ในขณะที่คาโต้กลับปฏิเสธที่จะเข้าสู่สมรภูมิเลือดที่ดึงเขาไปโรมรันพันตูกับ โลกที่ควบคุมทุกย่างก้าวด้วยความรุนแรง คูโรโน่กับคาโต้และมนุษย์คนอื่นๆ ที่จำใจต้องร่วมชะตากรรมเดียวกัน และเข้าสู่การทดสอบความอึดจนถึงขีดสุดชนิดสติแตกเอาง่าย ๆ ศึกสมรภูมิแล้วสมรภูมิเล่าที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าเอเลี่ยนส์ ในโลกที่แสบสุดๆเยี่ยงนี้พวกเขาจะตัดสินชะตาชีวิตตัวเองกันอย่างไร
————————————-

GANTZ สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร

กันสึ GANTZ เป็นผลงานชุดการ์ตูนแมงก้าที่ได้รับความนิยมจากผู้อ่านด้วยเรื่องราวหลุด กรอบแนวคิดบ้านๆ เล่าถึง กลุ่มคนที่ได้รับการช่วยชีวิตจากเหตุการณ์เฉียดตายชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด แต่กลับถูก กันสึ GANTZ โยนเข้าสมรภูมิห่ำหั่นกับเหล่าเอเลี่ยนส์ การ์ตูนชุดนี้เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกใน Weekly Young Jump หรือ Shueisha ฉบับเดือนกรกฎาคมปี 2000 และกลายเป็นแมงก้าแนวไซไฟที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเมื่อวางแผงฉบับรวมเล่ม (“tankobon”) ทั้ง 29 ตอนก็ขายไปกว่าสิบสามล้านห้าแสนเล่มแล้ว (สถิติถึงเดือนพฤศจิกายนปี 2010)

การโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของคาซูนาริ นิโนมิย่า (Kazunari Ninomiya) และเคนิชิ มัทซึยาม่า (Kenichi Matsuyama) ซูเปอร์สตาร์หัวแถวที่ต้องมาฝ่าฝันเอาชีวิตให้รอดในโลกแสบสุดขีดคลั่ง คาซูนาริ นิโนมิย่า (Kazunari Ninomiya) สร้างชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลกมาแล้วจาก Letters from Iwo Jima และตลอดสามปีที่ผ่านมาเขาปฏิเสธงานที่เสนอเข้ามาอย่างท่วมท้นเพียงเพื่อรอ โอกาสร่วมแสดงใน GANTZ สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร เคนิชิ มัทซึยาม่า (Kenichi Matsuyama) เองก็ดังคับโลกจากบทบาทหลากหลายและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ใน DEATH NOTE และ Detroit Metal City รวมทั้ง Norway no Mori หรือ Norwegian Wood ด้วย

นักแสดงหนุ่มแถวหน้าทั้งคู่จะตรึงผู้ชมด้วยรูปลักษณ์และสไตล์ที่เป็นตัว ของตัวเอง และบทบาทการแสดงที่จะโดนใจสุด ๆ ในผลงานแอ็คชั่นที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน บรรดาแฟนๆของ กันสึ GANTZ ต่างเฝ้ารอวันที่จะได้สัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาตั้งแต่การ์ตูนชุดแรก เปิดตัว ตามมาด้วยการ์ตูนทางโทรทัศน์ที่ออกอากาศเมื่อปี 2004 เท่าที่ผ่าน ๆ มาก็มีบริษัทสร้างภาพยนตร์หลายแห่ง รวมทั้งสตูดิโอจากฮอลลีวู้ดพยายามเสนอโครงการสร้างดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ แต่ก็ล้วนต้องล่าถอยไปเพราะไม่สามารถถ่ายทอดผลงานการออกแบบที่แหวกสไตล์สุด ล้ำ, ฉากแอ็คชั่นสุดโหด, โลกทัศน์ที่นำเสนออย่างมีเอกลักษณ์แปลกแตกต่างไปจากเคยคุ้นอย่างสิ้นเชิง, และเค้าโครงเรื่องที่ใหญ่โตกว้างไกลเสียเหลือเกิน   มาบัดนี้ ด้วยนักแสดงระดับแม่เหล็กทั้ง นิโนมิย่า และ มัทซึยาม่า ร่วมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีความสามารถเปี่ยมล้นและคณะผู้สร้างแห่ง Nippon Television Network Corp. ที่ได้รับการยกย่องว่าสุดยอดฝีมือล้วน ๆ จากผลงานการดัดแปลงแมงก้าเรื่องดังให้กลายเป็นภาพยนตร์คนจริงแสดงกันชนิดสุด อลังการมาแล้วทั้ง DEATH NOTE, 20th Century Boys, และอีกหลายๆเรื่อง ผลงานภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่นี้ถ่ายทำกันยาวนานกว่าหกเดือนและเก็บราย ละเอียดเสริมแต่งกว่าจะเสร็จสมบูรณ์อีกเกือบปีเต็ม ๆ เพื่อให้พร้อมออกสู่สายตาแฟน ๆ เป็นสองภาคด้วยกัน

สัมผัสกับนิยามใหม่ของ “ชีวิต และ ความตาย” ที่ภาพยนตร์เรื่อง GANTZ สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร จะถ่ายทอดแนวคิดแหวกกรอบแสบสุด ๆ ไปยังชนรุ่นใหม่

อิ่มเอมไปกับปมดราม่าของมวลมนุษย์ และฉากแอ็คชั่นตื่นตา ที่ภาพยนตร์เรื่อง GANTZ สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร จะตรึงคุณติดเก้าอี้ ช็อคจนคุณผวา และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

ภาพยนตร์เรื่อง GANTZ สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร เปิดกล้องกันก่อน The Lady Shogun and Her Men (ที่ออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2010) ด้วยซ้ำ

ภาพยนตร์เรื่อง GANTZ สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร ภาคแรก (ความยาว 130 นาที) เปิดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 29 มกราคม 2011 ส่วน GANTZ Part II ภาคสองจะเปิดฉายในวันที่ 23 เมษายน 2011 (ส่วนประเทศไทย ภาคแรก 17มีนา ภาค2 29 พฤษภา)

GANTZ สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

ติดตามเว็บ

ลิ้งค์


Gang-Nung ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนังMaster ออนไลน์ วิจารณ์หนัง | หนังใหม่ | ดูหนัง | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | หนังดี | หนังแนะนำ | วิจารณ์หนัง |