วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

Joseph Gordon-Levitt จะมารับบท Holiday Killer ใน The Dark Knight

Joseph Gordon-Levitt จะมารับบท Holiday Killer
ใน The Dark Knight Rises !!






หลังจากที่มีข่าวมาสักพักแล้วว่า นักแสดงหนุ่ม Joseph Gordon-Levitt จะมาร่วมแสดงด้วยในภาพยนตร์ไตรภาคสุดท้ายของ Batman อย่าง The Dark Knight Rises และในที่สุดก็เปิดเผยออกมาแล้วว่า บทบาทที่หนุ่ม Joseph ได้รับนั่นก็คือ Alberto Falcone หรืออีกชื่อว่า "The Holiday Killer"

สำหรับตัวละคร Alberto Falcone หรือ "The Holiday Killer" นั้น ปรากฎตัวในหนังสือการ์ตูนในตอนที่มีชื่อว่า The Long Halloween ซึ่ง Alberto Falcone คือลูกชายของ Carmine Falcone หัวหน้ามาเฟียใหญ่แห่งเมือง Gotham ซึ่งพยายามเดินตามรอยเท้าพ่อตัวเอง แต่พ่อ Carmine กลับไปโปรดปรานพี่ชายอย่าง Mario Falcone มากกว่า แม้ Alberto พยายามที่จะเรียนให้เก่งๆโดยเขาจบการศึกษาทั้งจาก Harvard University และ Oxford University เลยด้วย แต่พ่อของเขาต้องการให้เขามีชีวิตแบบปกติชนมากกว่าจะเข้ามาในวงการมาเฟีย

แต่ในตอนของ The Long Halloween ก็เกิดการฆาตกรรมปริศนาขึ้นในเมือง Gotham ซึ่งเรียกฆาตกรในคราวนี้กันว่า "The Holiday Killer" ซึ่งสังหารหมู่เหล่านักฆ่าของกลุ่ม "The Irish" ที่ได้รับการว่าจ้างจากกลุ่ม Falcone ให้ไปสังหารอัยการ Harvey Dent โดยเหล่านักฆ่าถูกสังหารหมู่หลังจากกินอาหารในวันขอบคุณพระเจ้าเสร็จ





Bane (แสดงโดย Tom Hardy)


ซึ่งสำหรับบทบาทของ Carmine Falcone พ่อของ Alberto Falcone นั้นเคยได้นักแสดง Tom Wilkinson มาแสดงไปแล้วในภาพยนตร์ Batman Begins ซึ่งนับเป็นการกลับมาอีกครั้งของตัวละครในตระกูล Falcone และยังไม่มีความเด่นชัดนักในบทของ "The Holiday Killer" ในภาคนี้จะมีบทบาทมากน้อยเพียงใด เพราะยังมีตัวร้ายอีกสองคนที่แน่นอนแล้วเช่นกันอย่าง Catwoman (แสดงโดย Anne Hathaway) และ Bane (แสดงโดย Tom Hardy) อีกด้วยเช่นกัน

แต่ตอนนี้ผู้กำกับ Christopher Nolan ก็พยายามที่จะเร่งเขียนบทภาพยนตร์ให้เสร็จให้ไวที่สุด เพื่อจะได้เริ่มถ่ายทำกันในช่วงปลายปีนี้

The Dark Knight Rises มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 นำแสดงโดย Christian Bale, Morgan Freeman, Michael Caine, Gary Oldman, Tom Hardy, Anne Hathaway, Marion Cotillard, Joseph Gordon-Levitt กำกับโดย Christopher Nolan.



ข่าวโดย หนังดีดอทคอม
หากจะนำข่าวไปเผยแพร่ต่อ
กรุณาใส่ที่มาข่าวจาก www.nangdee.com ด้วยคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

ติดตามเว็บ

ลิ้งค์


Gang-Nung ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนังMaster ออนไลน์ วิจารณ์หนัง | หนังใหม่ | ดูหนัง | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | หนังดี | หนังแนะนำ | วิจารณ์หนัง |