วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

สตีเว่น สปีลเบิร์กและ เจ.เจ อับราหม์ งัดไอเดียเด็ด ใน SUPER 8

SUPER 8 โปรเจคท์ซูเปอร์ยักษ์ของสองสุดยอดผู้สร้าง
สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ เจ.เจ อับราหม์ ดันสุดตัว งัดไอเดียเด็ด บทหนังเยี่ยม
หวังสู้หนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ เตรียมความตื่นเต้นสุดระทึก
ไว้รอผู้ชมทั่วโลก 9 มิถุนายนนี้




Super 8 (ซูเปอร์ เอท) โปรเจทค์หนังใหม่ล่าสุดที่เตรียมออกฉายในช่วงซัมเมอร์ มิถุนายนนี้ ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งครั้งนี้ทางเจ เจ อบรามห์ ผู้ กำกับมากฝีมือจาก Lost ได้ออกตัวว่า หนังเรื่องนี้มีอะไรดีๆมานำเสนอ และเขาไม่อยากให้หนังตกจากกระแสหนังในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ และมีคู่แข่งเป็นหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ใหญ่ๆมากมาย

ทั้ง Thor, Captain America, Transformers 3 ซึ่งหนังเมกะบล็อกบัสเตอร์เหล่านี้จะมีทั้งของเล่น การ์ตูนภาพ ชุดเกราะเจ๋งๆ มาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆอยู่แล้ว ทางสตีเว่น สปีลเบิร์กเอง ก็หนุนเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เขาให้ไอเดียในการนำเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัวและเพื่อนฝูงมาใช้ใน หนังเรื่องนี้

โดยให้บรรยากาศของหนังออกไปในแนวหนังที่สร้างความประทับใจมาแล้วอย่าง E.T., Stand By me มาช่วยปูเรื่องให้กับหนังไซไฟทริลเลอร์ที่เกี่ยวกับเอเรีย 51 แบบ The X-file เรื่องนี้

Super 8 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในฤดูร้อนปี 1979 เด็กๆกลุ่มหนึ่งในเมืองเล็กๆของรัฐโอไฮโอ ซึ่งกำลังถ่ายทำหนังสั้นด้วยกล้องซูเปอร์เอท กล้องถ่ายหนังที่เป็นที่นิยมในยุค 80 พวกเด็กๆ ได้ตกอยู่ในเหตุการณ์มหาวิบัติครั้งใหญ่ของรถไฟขบวนหนึ่ง ทว่าภายหลังจากการสืบสวนแล้วกลับไม่ใช่อุบัติเหตุ

ในเวลาต่อมาเกิดการหายตัวของผู้คน สัตว์เลี้ยง และเหตุการณ์ประหลาดก็เริ่มเกิดขึ้นในเมือง ตำรวจท้องถิ่นพยายามสืบหาความจริงที่ซ่อนเร้นอยู่ มันคือบางอย่างที่น่าสะพรึงยิ่งกว่าใครจะคาดคิด ผลงานสุดยอดจากผู้กำกับ เจเจ อบรามห์ (Mission Impossible 3, Star Trek, Lost) และอำนวยการสร้างโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก (E.T., Indiana Jones, Jurassic Park, Transformers) ดาราแสดง: แอล แฟนนิ่ง, ไคล์ แชนด์เลอร์, โนอาห์ แอมเมอริช, เกเบรียล เบสสัน, โจเอล คอร์ตนีย์, ไรอัน ลี, แซค มิลส์ และ อแมนด้า มิคาลก้า แฟนๆที่ชื่นชอบหนังแนวลึกลับไซไฟแบบลอสต์ และชอบที่มีการผูกเรื่องราวความสัมพันธ์แบบอีที



เตรียมพบกับภาพยนตร์ยิ่งใหญ่แห่งปีอีกเรื่อง มหาวิบัติลับ ซูเปอร์ เอท
กำหนดฉายในไทย 9 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
ดูตัวอย่างหนัง คลิก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

ติดตามเว็บ

ลิ้งค์


Gang-Nung ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนังMaster ออนไลน์ วิจารณ์หนัง | หนังใหม่ | ดูหนัง | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | หนังดี | หนังแนะนำ | วิจารณ์หนัง |